ตลาดของเล่นในปักกิ่ง Tianyi Market 天意新商城

 บทความนี้จะมาพูดเรื่องตลาดของเล่นในปักกิ่ง  หลังจากคราวที่แล้วเราได้พูดถึง ตลาดลาวในปักกิ่ง Sanyuanli Market 三源里菜市场 กันไปแล้วเป็นอย่างไรกันบ้างครับ  ไปไม่อยากเลยซักนิด ใครที่อยู่ปักกิ่งก็ลองไปดูนะครับเผื่ออยากทำอาหารไทยกัน   ในบทความนี้เรามาพูดถึง ตลาดของเล่นในปักกิ่ง  Tiānyì xīn shāngchéng  天意新商城  เทียนอี้ซินซังเฉิง  เป็นตลาดที่ขายของมากมายอย่างเช่นของเล่น  ตุ๊กตา อีกมากมาย

วิธีไปให้นั่งรถไฟฟ้าใต้ดินไปลงสถานี Fuchengmen 阜成门 สาย 2 ออกประตู A  ออกมาแล้วจะเห็นห้าง 万通新世界商品  Wàn tōng xīn shìjiè shāngpǐn อยู่ฝั่งตรงข้ามเรา
ออกจากประตู A แล้วไปป้ายรถเมล์รอสาย 612 、121 、103 ก่อนขึ้นรถให้ถ่ายชื่อป้ายไว้ก่อนตอนกลับจะได้ไม่ลืมว่าต้องลงป้ายไหน พอถึงป้าย 阜外西口站 Fù wài xīkǒu zhàn ให้ลงจากรถแล้วเราจะเห็นตือโป๊ยก่าย หงอคง อ๋อผมลืมบอกไป เปิด 7 โมง - 5 โมงครึ่งปิด

อ่านเพิ่มเติมได้ที่เว็บ Jeenthai.com





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สวนหยู้หยวนที่เซี่ยงไฮ้ Yuyuan Garden in Shanghai 豫园

บทสนทนาภาษาจีน : คุณเรียนห้องไหน 你在几班?